Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo hành Thanh chắn cửa

1. Lưu ý khi nhận hàng

  • Ba mẹ chụp hình + quay clip kiểm tra hàng kèm theo mặt bưu tá giao hàng. 
  • Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có lủng, rách, ướt,…. hoặc có vấn đề cần xử lí gấp ba mẹ gọi ngay cho Chilux theo số hotline CSKH: 1900 86 68 92 hoặc hotline sale: 0388.922.442 để được hỗ trợ kịp thời.

* Lưu ý: Đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giải quyết các trường hợp lỗi nếu báo sau 24h khi nhận hàng.

2. Lưu ý lắp đặt và đổi trả kích thước (rất quan trọng phải đọc kỹ)

  • Ba mẹ lưu ý siết ốc vừa đủ để có thể mở được cánh cửa chính. Nếu siết không đủ chặt hoặc siết quá chặt cửa sẽ không đóng lại được. Khi siết ốc 4 bên anh/chị để ý chỗ khớp mở ra mở vào của cửa chính.
  • Về phần dây cố định, đây là dây giúp ba mẹ dễ lắp đặt hơn, nên chỉ khi lắp đặt xong ba mẹ mới tháo dây nhé. Nếu ba mẹ tháo trước khi lắp đặt sẽ dẫn đến việc chênh lệch, gây khó khăn trong quá trình lắp đặt.
  • Khoảng cách (chiều cao) giữa 2 điểm tiếp xúc ốc là 75cm, nên anh/chị đảm bảo khu vực muốn lắp đặt phải có chiều cao trên 74cm.

Lưu ý quan trọng:

  • Điều kiện đổi kích thước : Anh/chị vui lòng KHÔNG cắt phần dây cố định thanh chắn khi chưa đo ướm vừa vặn khu vực cần lắp đặt.
  • Anh/ chị lưu ý đo và ướm trước kích thước, nếu không vừa có thể đổi lại kích thước. (anh/chị chịu 2 chiều phí đổi nếu đã được sale tư vấn kĩ kích thước)

3. Video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng Thanh chắn cửa

4.  Thông tin bảo hành và cách liên hệ bảo hành

  • Thời hạn bảo hành thanh chắn: 2 năm. 
  • Chilux bảo hành trên hệ thống bằng số điện thoại đặt hàng của Quý khách hàng. 
  • Khi sản phẩm có lỗi Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chilux qua Hotline 0388.922.442, tổng đài CSKH 1900 86 68 92 , Zalo, Messenger kèm HÌNH ẢNH LỖI/CLIP + SĐT ĐẶT HÀNG + KHU VỰC để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Chilux bảo hành tất cả phần cứng của sản phẩm như: Khung, ốc vít, các chế độ điều chỉnh,….

 Không bảo hành các vấn đề lỗi phần mềm như vải vóc, đường chỉ may,…

  • Lưu ý chính sách đổi mới: Vì sản phẩm là các linh kiện rời nên khi bộ phận nào gặp lỗi sẽ được 1 đổi 1 phụ kiện thay thế mới trong 100 ngày (gửi và thu hồi tận nhà).
  • Khi hết thời hạn bảo hành, Chilux vẫn hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị hư hao trong quá trình sử dụng, ba mẹ có thể liên hệ Chilux để mua phụ kiện thay thế.