Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo hành Nôi chữ nhật gỗ

1. Lưu ý khi nhận hàng

  • Ba mẹ chụp hình + quay clip kiểm tra hàng kèm theo mặt bưu tá giao hàng. 
  • Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có lủng, rách, ướt,…. hoặc có vấn đề cần xử lí gấp ba mẹ gọi ngay cho Chilux theo số hotline CSKH: 1900 86 68 92 hoặc hotline sale: 0346.665.775 để được hỗ trợ kịp thời.

* Lưu ý: Đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giải quyết các trường hợp lỗi nếu báo sau 24h khi nhận hàng.

2. Lưu ý sử dụng sản phẩm nôi gỗ

2.1 Cách vệ sinh và bảo quản nôi gỗ:

  • Nôi Chilux làm từ gỗ tự nhiên không chất bảo quản, Quý khách vui lòng vệ sinh nôi bằng cách chà nhám, lau bằng khăn khô, không tiếp xúc nước,..
  • Chilux khuyến khích Ba Mẹ mang nôi phơi nắng nếu sử dụng trong một thời gian dài
  • Vì là nôi cho bé, Ba Mẹ không ngồi trực tiếp lên nôi

2.2 Các mức trọng lượng chịu được của nôi:

  • Chế độ bánh xe: Chịu được 30kg
  • Chế độ bập bênh/cố định 4 chân: Chịu được 50kg
  • Chuyển thành giường: Thân giường chịu được 70kg – Đuôi giường chịu được 50kg ( hạn chế ngồi phần đuôi giường)

2.3 Phần lõi bên trong của nệm xơ dừa Anh/Chị vui lòng mang phơi nắng sau một khoảng thời gian sử dụng hoặc nếu lỡ bị ướt nhé

2.4 Bộ quây đệm

  • Đối với bộ quây đệm Anh/Chị tháo vỏ ngoài giặt bằng tay. Phần lõi bên trong làm từ bông cotton Anh/Chị hạn chế giặt hoặc chỉ giặt nhẹ bằng tay tránh ảnh hưởng đến form dáng sản phẩm

3. Video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng

3.1 Video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng Nôi chữ nhật gỗ

3.2 Video hướng dẫn chuyển đổi nôi gỗ thành giường

3.3 Video hướng dẫn chuyển đổi nôi gỗ thành bàn

4.  Thông tin bảo hành và cách liên hệ bảo hành

  • Thời hạn bảo hành nôi: 3 năm. 
  • Chilux bảo hành trên hệ thống bằng số điện thoại đặt hàng của Quý khách hàng. 
  • Khi sản phẩm có lỗi Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chilux qua Hotline 0346.665.775, tổng đài CSKH 1900 86 68 92 , Zalo, Messenger kèm HÌNH ẢNH LỖI/CLIP + SĐT ĐẶT HÀNG + KHU VỰC để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Chilux bảo hành tất cả phần cứng của sản phẩm như: Khung, ốc vít, các chế độ điều chỉnh,….

 Không bảo hành các vấn đề lỗi phần mềm như vải vóc, đường chỉ may,…

  • Lưu ý chính sách đổi mới: Vì sản phẩm là các linh kiện rời nên khi bộ phận nào gặp lỗi sẽ được 1 đổi 1 phụ kiện thay thế mới trong 100 ngày (gửi và thu hồi tận nhà).
  • Khi hết thời hạn bảo hành, Chilux vẫn hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị hư hao trong quá trình sử dụng, ba mẹ có thể liên hệ Chilux để mua phụ kiện thay thế.