Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo hành Máy tiệt trùng bình sữa U3
1. Lưu ý khi nhận hàng
- Ba mẹ chụp hình + quay clip kiểm tra hàng kèm theo mặt bưu tá giao hàng.
- Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có lủng, rách, ướt,…. hoặc có vấn đề cần xử lí gấp ba mẹ gọi ngay cho Chilux theo số hotline CSKH: 1900 86 68 92 hoặc hotline sale: 0346.665.775 để được hỗ trợ kịp thời.
* Lưu ý: Đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giải quyết các trường hợp lỗi nếu báo sau 24h khi nhận hàng.
2. Lưu ý khi sử dụng máy tiệt trùng Chilux U3
- Nếu đèn UV vẫn sáng khi cửa mở, hoặc cửa bị hỏng, hoặc cửa bị thiếu, vui lòng không sử dụng sản phẩm. Tia UV có thể gây hại cho mắt hoặc da.
- Bên trong máy sẽ nóng sau chức năng sấy. Chỉ thao tác với các bộ phận trong máy sau khi máy đã nguội, không lấy kệ ra khi còn nóng
- Không đặt các đồ nhỏ giọt vào tủ trong trường hợp nước đọng quá nhiều ở đáy hoặc sản phẩm bị rò rỉ ra ngoài. Nếu có nước đọng hoặc rò rỉ, vui lòng tắt máy và lau sạch nước.
- Sản phẩm không phù hợp để tiệt trùng các vật dụng chất liệu bằng vải có khả năng chịu nhiệt thấp, như da, lông thú, lụa, thiết bị điện,..
- Không che cửa thoát khí của máy trong khi hoạt động.
3. Video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng Máy tiệt trùng bình sữa
UPDATING….
4. Thông tin bảo hành và cách liên hệ bảo hành
- Thời hạn bảo hành máy: 2 năm.
- Chilux bảo hành trên hệ thống bằng số điện thoại đặt hàng của Quý khách hàng.
- Khi sản phẩm có lỗi Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chilux qua Hotline 0346.665.775, tổng đài CSKH 1900 86 68 92 , Zalo, Messenger kèm HÌNH ẢNH LỖI/CLIP + SĐT ĐẶT HÀNG + KHU VỰC để được hỗ trợ tốt nhất.
- Chilux bảo hành tất cả phần cứng của sản phẩm như: Khung, ốc vít, các chế độ điều chỉnh,….
Không bảo hành các vấn đề lỗi phần mềm như vải vóc, đường chỉ may,…
- Lưu ý chính sách đổi mới: Vì sản phẩm là các linh kiện rời nên khi bộ phận nào gặp lỗi sẽ được 1 đổi 1 phụ kiện thay thế mới trong 100 ngày (gửi và thu hồi tận nhà).
- Khi hết thời hạn bảo hành, Chilux vẫn hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị hư hao trong quá trình sử dụng, ba mẹ có thể liên hệ Chilux để mua phụ kiện thay thế.