Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo hành Máy tiệt trùng bình sữa

1. Lưu ý khi nhận hàng

  • Ba mẹ chụp hình + quay clip kiểm tra hàng kèm theo mặt bưu tá giao hàng. 
  • Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có lủng, rách, ướt,…. hoặc có vấn đề cần xử lí gấp ba mẹ gọi ngay cho Chilux theo số hotline CSKH: 1900 86 68 92 hoặc hotline sale: 0346.665.775 để được hỗ trợ kịp thời.

* Lưu ý: Đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giải quyết các trường hợp lỗi nếu báo sau 24h khi nhận hàng.

2. Lưu ý khi sử dụng máy tiệt trùng

2.1 Lưu ý số 1

Ba mẹ lưu ý chọn bình sữa với chất liệu chịu nhiệt tốt, tránh trường hợp tiệt trùng và sấy khô ở nhiệt độ cao bình sữa bị biến đổi và gây hại cho bé.

  • Đối với chức năng tiệt trùng, hấp, ba mẹ lưu ý mực nước đổ vào khoang tiệt trùng không được quá 150ml (chỉ sử dụng nước tinh khiết, không lẫn tạp chất như sữa, nước ngọt…vì sẽ gây cháy khoang tiệt trùng).
  • Không kê máy trên bề mặt vải, hay giấy, các loại dễ cháy khi ở nhiệt độ cao.
  • Để máy ở chỗ thông thoáng để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.
  • Ngắt điện khi không sử dụng hoặc vệ sinh máy.
  • Dưới đế máy có 1 tấm lọc không khí, trung bình 2-4 tháng tháo tấm lọc và vệ sinh sạch sẽ hoặc thay mới một lần.

2.2 Lưu ý số 2

Để tránh tình trạng tấm gia nhiệt ở khoang tiệt trùng bị đóng cặn, ba mẹ nên dùng nước tinh khiết khi sử dụng máy, vệ sinh trước vật cần tiệt trùng để giảm tình trạng cặn.

  • Nếu cặn đã hình thành, ba mẹ có thể dùng dung dịch chuyên sâu để làm sạch cặn, không cọ xát tấm gia nhiệt tránh làm hỏng chức năng làm nóng.
  • Chất liệu sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn an toàn quốc gia, nếu có bất cứ mùi lạ nào từ sản phẩm mới mua đều là bình thường, nên vệ sinh trước khi sử dụng (không để nước chạm vào bên trong khoang máy).

2.3 Lưu ý số 3

Máy không có tính năng hạ nhiệt độ, nên để sử dụng đúng nhiệt độ cần dùng nhanh nhất, ba mẹ sử dụng nước đã đun sôi hoặc nước lọc.

3. Video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng Máy tiệt trùng bình sữa

4.  Thông tin bảo hành và cách liên hệ bảo hành

  • Thời hạn bảo hành máy: 2 năm. 
  • Chilux bảo hành trên hệ thống bằng số điện thoại đặt hàng của Quý khách hàng. 
  • Khi sản phẩm có lỗi Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chilux qua Hotline 0346.665.775, tổng đài CSKH 1900 86 68 92 , Zalo, Messenger kèm HÌNH ẢNH LỖI/CLIP + SĐT ĐẶT HÀNG + KHU VỰC để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Chilux bảo hành tất cả phần cứng của sản phẩm như: Khung, ốc vít, các chế độ điều chỉnh,….

 Không bảo hành các vấn đề lỗi phần mềm như vải vóc, đường chỉ may,…

  • Lưu ý chính sách đổi mới: Vì sản phẩm là các linh kiện rời nên khi bộ phận nào gặp lỗi sẽ được 1 đổi 1 phụ kiện thay thế mới trong 100 ngày (gửi và thu hồi tận nhà).
  • Khi hết thời hạn bảo hành, Chilux vẫn hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị hư hao trong quá trình sử dụng, ba mẹ có thể liên hệ Chilux để mua phụ kiện thay thế.