Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo hành Máy hâm sữa Chilux H5
1. Lưu ý khi nhận hàng
Ba mẹ chụp hình + quay clip kiểm tra hàng kèm theo mặt bưu tá giao hàng.
Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có thủng, rách, ướt,…. hoặc có vấn đề cần xử lí gấp ba mẹ gọi ngay cho Chilux theo số hotline CSKH: 1900 86 68 92 hoặc hotline sale: 0346.665.775 để được hỗ trợ kịp thời.
* Lưu ý: Đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giải quyết các trường hợp lỗi nếu báo sau 24h khi nhận hàng.
2. Lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa Chilux H5
Nếu thêm nhiều nước, việc nước bốc hơi là hoàn toàn bình thường. Ngược lại, quá ít nước, nước bốc hơi hết sẽ làm nóng máy và sau đó máy ngừng hoạt động.
Để giữ lại dinh dưỡng của sữa mẹ, khi hâm sữa trong túi lưu trữ, vui lòng đổ nó vào bình đựng trước khi hâm.
Tránh đưa tay phía trên máy phần thoát hơi khi máy đang tiệt trùng để tránh bỏng tay.
Tránh cầm tay vào nắp máy khi đang thực hiện chức năng hoặc mới vừa thực hiện xong, khi mở nắp cần cầm ngay phần tay nắm.
Lượng nước cho vào máy khi thực hiện chức năng luôn được đảm bảo.
Sản phẩm làm ấm sữa bằng cách làm nóng nước trong máy, sau đó chuyển dần nhiệt từ nước sang sữa, vì vậy khi máy hiển thị tới nhiệt độ dã được cài đặt thì có thể có 1 chút chênh lệch so với nhiệt độ bên trong bình sữa (vui lòng kiểm tra nhiệt độ của sữa hoặc thức ăn trước khi cho bé ăn).
Các tính năng hâm sữa, rã đông, tiệt trùng phần khay sẽ đặt đúng chiều cạnh đưa lên trên, riêng tính năng hấp thức ăn phần khay đặt ngược lại (do tính năng này đổ nhiều nước nên lật ngược khay sẽ cao hơn).
Lưu ý mực nước ở các chế độ:
Hâm sữa: Mực nước trong ngăn chứa bằng một nửa mức nước trong bình sữa
Rã đông: Mực nước trong ngăn chứa bằng một nửa mức sữa trong túi lưu trữ sữa
Hâm thức ăn: Đổ vào 500ml nước nếu hâm một cốc và 400ml nếu hâm hai cốc
Tiệt trùng: đổ 100ml nước vào ngăn chứa
3. Video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng Máy hâm sữa Chilux H5
4. Thông tin bảo hành và cách liên hệ bảo hành
Thời hạn bảo hành máy: 2 năm.
Chilux bảo hành trên hệ thống bằng số điện thoại đặt hàng của Quý khách hàng.
Khi sản phẩm có lỗi Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chilux qua Hotline 0346.665.775, tổng đài CSKH 1900 86 68 92 , Zalo, Messenger kèm HÌNH ẢNH LỖI/CLIP + SĐT ĐẶT HÀNG + KHU VỰC để được hỗ trợ tốt nhất.
Lưu ý chính sách đổi mới: Vì sản phẩm là các linh kiện rời nên khi bộ phận nào gặp lỗi sẽ được 1 đổi 1 phụ kiện thay thế mới trong 30 ngày (gửi và thu hồi tận nhà).
Khi hết thời hạn bảo hành, Chilux vẫn hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị hư hao trong quá trình sử dụng, ba mẹ có thể liên hệ Chilux để mua phụ kiện thay thế.