Chính sách vận chuyển

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

– Mở gói hàng và đối chiếu số lượng hàng hóa với phiếu giao hàng.

– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà quý khách hàng đã đặt mua hay không.

– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, hàng có còn nguyên kiện và đầy đủ phụ kiện cùng phiếu bảo hành (nếu có) hay không?.

=> Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, quý khách hàng liên hệ hotline: 1800 6464 78 (miễn phí) để được giải quyết.

– Trong một số trường hợp khách quan Chilux có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6464 78 (miễn phí) của Chilux để nhận trợ giúp.