Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo hành xe đẩy V1.6
1. Lưu ý khi nhận hàng
Ba mẹ chụp hình + quay clip kiểm tra hàng kèm theo mặt bưu tá giao hàng.
Trường hợp đang bận không tiện kiểm tra, tối thiểu kiểm tra sơ bộ thùng hàng, nếu có lủng, rách, ướt,…. hoặc có vấn đề cần xử lí gấp ba mẹ gọi ngay cho Chilux theo số hotline CSKH: 1900 86 68 92hoặc hotline sale: 0346.665.775 để được hỗ trợ kịp thời.
* Lưu ý: Đơn vị vận chuyển không hỗ trợ giải quyết các trường hợp lỗi nếu báo sau 24h khi nhận hàng.
2. Lưu ý sử dụng sản phẩm xe đẩy
Ba Mẹ có thể giặt tấm đệm che nắng và miếng lót chống thấm (giặt tay) cho bé, về phần giỏ nôi nằm làm từ tấm meca (giấy ép cứng) nên Ba Mẹ không giặt phần này nhé.
Cách vệ sinh giỏ nôi:
Nếu ở nhà ba mẹ có máy hút bụi, có thể dùng máy hút bụi hút và phơi nắng ạ.
Nếu không có máy hút bụi, ba mẹ dùng khăn nhúng nước sau đó vắt cực khô và lau trên bề mặt giỏ nôi rồi đem phơi nắng nhé ạ.
3. Video lắp đặt và hướng dẫn sử dụng xe đẩy V1.6
3.1. Hướng dẫn lắp đặt xe đẩy V1.6
3.2. Hướng dẫn sử dụng xe đẩy V1.6
4. Thông tin bảo hành và cách liên hệ bảo hành
Thời hạn bảo hành xe đẩy: 3 năm.
Chilux bảo hành trên hệ thống bằng số điện thoại đặt hàng của Quý khách hàng.
Khi sản phẩm có lỗi Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chilux qua Hotline 0346.665.775, tổng đài CSKH 1900 86 68 92 , Zalo, Messenger kèm HÌNH ẢNH LỖI/CLIP + SĐT ĐẶT HÀNG + KHU VỰC để được hỗ trợ tốt nhất.
Chilux bảo hành tất cả phần cứng của sản phẩm như: Khung, ốc vít, các chế độ điều chỉnh,….
Không bảo hành các vấn đề lỗi phần mềm như vải vóc, đường chỉ may,…
Lưu ý chính sách đổi mới: Vì sản phẩm là các linh kiện rời nên khi bộ phận nào gặp lỗi sẽ được 1 đổi 1 phụ kiện thay thế mới trong 100 ngày (gửi và thu hồi tận nhà).
Khi hết thời hạn bảo hành, Chilux vẫn hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, trường hợp sản phẩm bị hư hao trong quá trình sử dụng, ba mẹ có thể liên hệ Chilux để mua phụ kiện thay thế.